Công tác trợ giúp thí sinh đăng ký dự thi TS ĐH-CĐ 2014 tại Trường - 4 trong 5 Thí Sinh Dự Thi |
- Công tác trợ giúp thí sinh đăng ký dự thi TS ĐH-CĐ 2014 tại Trường
- <b>Hơn 83.000 thí sinh dự thi</b> vào khối các trường Công an - Giáo dục <b>...</b>
- Nhiều trường có tỷ lệ thí sinh làm thủ tục dự thi đạt trên 80% - Giáo <b>...</b>
- Các trường tổ chức thi riêng được xét tuyển thí sinh “3 chung <b>...</b>
- Năm <b>nay, số lượng thí sinh dự thi</b> ĐH, CĐ khối C tăng
Công tác trợ giúp thí sinh đăng ký dự thi TS ĐH-CĐ 2014 tại Trường Posted: 16 Jan 1970 10:45 PM PST Thời gian giải quyết các trường hợp chưa nhận được GBDT đến hết ngày 02/07/ 2014. Đối với các thí sinh dự thi tại Nghệ An, Quy Nhơn cần liên hệ sớm hơn. |
<b>Hơn 83.000 thí sinh dự thi</b> vào khối các trường Công an - Giáo dục <b>...</b> Posted: 16 Jan 1970 10:45 PM PST 27 Tháng Sáu 2014 ... (Dân trí) - Theo thông tin từ Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an nhân dân, năm 2014, tổng số thí sinh đăng ký dự thi vào các học viện, đại ... |
Nhiều trường có tỷ lệ thí sinh làm thủ tục dự thi đạt trên 80% - Giáo <b>...</b> Posted: 16 Jan 1970 10:45 PM PST 8 Tháng Bảy 2014 ... Để đảm bảo quyền lợi cho thí sinh dự thi tuyển sinh đại học chính quy năm .... Sáng nay 8/7, tại Đà Nẵng, 14.371 thí sinh dự thi vào các trường ... |
Các trường tổ chức thi riêng được xét tuyển thí sinh “3 chung <b>...</b> Posted: 16 Jan 1970 10:45 PM PST Jan 5, 2014 ... ... GD-ĐT đưa ra như sau: các trường tổ chức tuyển sinh riêng có thể kết hợp xét tuyển những thí sinh dự thi kỳ thi chung do Bộ GD-ĐT tổ chức ... |
Năm <b>nay, số lượng thí sinh dự thi</b> ĐH, CĐ khối C tăng Posted: 16 Jan 1970 10:45 PM PST 27 Tháng Năm 2014 ... Theo Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, tổng số hồ sơ thí sinh dự thi ĐH, CĐ năm 2014 nộp theo tuyến các sở GD-ĐT (chưa kể ... |
You are subscribed to email updates from Google Custom Search - * thi sinh du thi To stop receiving these emails, you may unsubscribe now. | Email delivery powered by Google |
Google Inc., 20 West Kinzie, Chicago IL USA 60610 |
No comments:
Post a Comment